Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

HỆ SINH THÁI PK ĐẦY ĐỦ CHO MACBOOK SANG XỊN MỊN

HỆ SINH THÁI PK ĐẦY ĐỦ CHO MACBOOK SANG XỊN MỊN

Bạn sẽ không muốn bỏ qua bài viết này nếu là một tín đồ say đắm MacBook! 

Ngày nay khi nói đến sản phẩm nhà Táo, nếu không bàn về các thiết kế được xem là chuẩn mực công nghệ hiện đại thì không thể không nhắc đến những trải nghiệm số mượt mà nhà Táo mang lại.

Theo các chuyên gia đánh giá, sản phẩm Apple chính là đầu tàu công nghệ từ vẻ ngoài sang đẹp đến cách vận hành bên trong.

Vì thế, để bảo vệ những giá trị tuyệt vời vốn có, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hệ sinh thái phụ kiện thông minh độc quyền được sản xuất từ nhà chế tác hàng đầu thế giới JCPAL:

  • Bộ dán 5in1:

Sản phẩm Bộ dán 5in1 được tiên phong ra mắt người dùng với công dụng bảo vệ toàn diện MacBook và đồng thời bảo vệ vẻ đẹp vốn có của thiết bị. Sử dụng Bộ dán 5in1, người dùng sẽ cảm nhận được sự chỉn chu, tỉ mỉ của đội ngũ gia công JCPAL qua từng điểm kỹ thuật. Các miếng dán ôm khít, vừa vặn từng góc cạnh màn hình, tránh được mọi tác động gây trầy xước của ngoại lực giúp MacBook được giữ gìn nguyên vẹn không ngại năm tháng.

Đặc biệt, sản phẩm được chế tác từ nguyên liệu keo 3M của Hoa Kỳ với tuổi thọ lên đến 7 năm. 

Bộ dán 5in1 giúp keo bám chắc trên bề mặt mà không làm nóng máy. Nhà chế tác JCPAL đã nghiên cứu thành công với việc phủ một lớp kim loại dẫn nhiệt lên sản phẩm giúp lớp keo hấp thụ nhiệt tốt ưu, giải quyết được rào cản khiến nhiều khách hàng còn lo ngại. Có thể nói, đây cũng chính là ưu điểm đắt giá giúp Bộ dán 5in1 trở thành xu hướng 2021 của người tiêu dùng.

 

  • Phủ phím JCPAL: 

Ra mắt bộ sưu tập đa dạng phím phủ trong suốt và màu sắc, sản phẩm JCPAL không đơn thuần chỉ đáp ứng nhu cầu chống bụi và cản nước len qua kẽ phím như các sản phẩm thông thường. 

Điều này thể hiện rằng, nhà chế tác hiểu rõ khó khăn của người dùng khi Apple thiết kế các phím bấm vừa bằng phẳng, vừa khin khít nhau. Các sản phẩm JCPAL được in nổi tạo ranh giới giữa các phím, giúp người dùng cảm nhận rõ vị trí từng nút bấm nhằm tăng tốc độ thao tác gõ. Đối với dòng phủ có màu, JCPAL đã giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ vị trí các nút lệnh, hạn chế nhầm lẫn giữa nút “Command” lạ lẫm với “Ctrl” quen thuộc.

Đặc biệt, khi sử dụng phủ phím JCPAL, người dùng còn có thể  đóng góp vào việc hạn chế ô nhiễm môi trường. Miếng phủ được chế tác từ chất liệu nhựa dẻo Polyurethane với khả năng tự phân hủy, không mùi, không gây độc hại khi tiếp xúc với đất và không khí. Nhờ chất nhựa đặc biệt này, JCPAL cũng giảm thiểu được lượng khí thải và tài nguyên trái đất, từ đó  bảo vệ tầng khí quyển và sức khỏe con người. 

 

  • Đế tản nhiệt:

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhưng MacBook vẫn khó tránh khỏi tình trạng nóng máy khi sử dụng liên tục nhiều giờ. Để phòng tránh việc giảm tuổi thọ, JCPAL ra mắt vị cứu tinh Đế tản nhiệt chuyên dụng cho MacBook.

Sản phẩm được chế tác từ nhôm nguyên khối tinh gọn, siêu nhẹ nhưng vô cùng bền bỉ. Các khớp nối chắc chắn giúp điều chỉnh nhiều góc nhìn phù hợp cho MacBook. Với hai màu sắc xám - hồng tinh tế, người dùng dễ dàng mang đi đến mọi không gian từ quán cà phê đến văn phòng làm việc. Đế tản nhiệt JCPAL không chỉ giúp duy trì tuổi thọ máy, mà còn tôn thêm nét thời thượng và đẳng cấp cho bản thân người dùng.

 

  • Dung dịch vệ sinh JCPAL MIX SCREEN ALCOHOL- FREE

Nổi tiếng với màu xanh ngọc thuần khiết và hoàn toàn không cồn, dung dịch vệ sinh JCPAL chính là phụ kiện không thể thiếu cho người dùng MacBook 2021. Sản phẩm giúp làm sạch tối ưu bề mặt máy tính mà không gây ra tình trạng phai màu, tróc chữ. 

Đáng chú ý, Dung dịch vệ sinh JCPAL còn vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác nhờ vào  tính chất chống tĩnh điện. Sau khi lau qua, chất này giúp tái tạo một lớp bảo vệ vô hình trên màn hình thiết bị có khả năng chống bám bụi, vết ố bẩn và dấu vân tay. 

Bên cạnh đó, vòi xịt được thiết kế dạng phun sương giúp phủ đều dung dịch, không gây đọng nước, thấm qua các kẽ màn hình, bàn phím gây hư hỏng máy tính.

 

  • Túi chống sốc JCPAL

Theo chủ nghĩa công nghệ tối giản và hiện đại, các sản phẩm túi chống sốc JCPAL đều mang hơi thở Châu Âu tinh tế, toát lên nét thanh lịch và chuyên nghiệp cho người sử dụng.

Tuy bề ngoài túi vô cùng gọn gàng đơn giản, bên trong lại được chia thành nhiều ngăn vô cùng tiện lợi, phân cách rõ ràng giúp người dùng sắp xếp đồ vật một cách khoa học, dễ lấy.

Các sản phẩm được sản xuất với nhiều chất liệu vải khác nhau như Nylon/Neoprene, Canvas phủ PU chống thấm, trượt nước, giặt xả mau khô. Chỉ nhìn thoáng qua đã biết ngay là sản phẩm JCPAL, thể hiện người dùng có gout công nghệ tinh tế.

 

Có thể thấy, JCPAL đã thành công khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam nhờ vào những tâm huyết thiết thực vì lợi ích cộng đồng. Chúng tôi sẵn sàng dành nhiều năm nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để mang đến cho khách hàng những giá trị hoàn hảo nhất. Điều này đã được minh chính bởi sự tin tưởng và yêu mến đón nhận từ những tín đồ Apple nói chung và MacBook nói riêng. 

Nếu bạn đang kiếm tìm một giải pháp công nghệ giúp vận hành công việc thuận lợi, các sản phẩm nhà JCPAL chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn!

 

JCPAL luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

 

← Bài trước Bài sau →