Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

NHỮNG PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG BST BẢO VỆ LAP YÊU

NHỮNG PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG BST BẢO VỆ LAP YÊU

Khi nhìn vào một gian bếp sạch sẽ với đầy đủ dụng cụ nấu ăn, chúng ta sẽ đoán được ngay chủ nhân ngôi nhà là một người yêu nấu nướng. Nhìn vào một hộp bút đầy đủ bút chì cây, gôm tẩy, dao rọc chuốt chì...chúng ta cũng nhận ra ngay chủ nhân của hộp bút là người yêu hội họa. Vậy, đối với những người yêu công nghệ và biết cách chăm sóc, bảo dưỡng thiết bị của mình thì sao? Dựa vào đâu để đoán được đó là người chu đáo và yêu thương laptop của mình? Cùng JCPAL điểm qua những phụ kiện không thể thiếu sau đây trong Bộ Sưu Tập của hội những người yêu Mac nhé.

 

Túi chống sốc

Trên thị trường có nhiều loại túi chống sốc khác nhau, nhưng để nhận biết gout công nghệ của một người tinh tế là như thế nào thì hãy nhìn vào thương hiệu họ lựa chọn. Với JCPAL, những chiếc túi chống sốc được thiết kế thanh lịch cùng viền may tỉ mỉ, kèm theo quai xách bằng da tổng hợp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp doanh nhân của người dùng.

Ngoài ra, các ngăn phụ kiện được phân chia khoa học giúp tối ưu diện tích chứa. Các món đồ như cáp, sạc, bút, chìa khóa, thẻ xe nay được gói gọn vào một chiếc túi chống sốc chỉn chu không một chi tiết thừa. 

Xét về chất vải, JCPAL đã từ lâu nổi tiếng với chất liệu đình đám Nylon và Neoprene cao cấp có khả năng chống thấm, trượt nước và kháng bụi. Mặt bên trong là lớp chống sốc dày dặn êm ái, nâng niu chiếc Macbook tối ưu như phá vỡ mọi giới hạn của ngoại lực.

Phủ phím

Một người yêu Mac sẽ không khỏi rùng mình khi nghĩ đến chuyện những hạt bụi nhỏ li ti len qua kẽ phím, hoặc cảm giác xót xa khi lớp sơn mỏng dần phai tróc theo thời gian. Vì vậy, phủ phím được xem là vật bất ly thân của MacBook, còn việc chọn dòng phủ phím nào vừa có khả năng giải quyết được vấn đề che chắn cơ bản, vừa giúp đẩy nhanh thao tác đánh máy mà còn bảo vệ môi trường...hãy để JCPAL lo!

Hiện tại JCPAL vẫn đang độc quyền hai dòng phủ phím chính, FITSKIN trong suốt và VERSKIN có màu. 

Với FITSKIN - dòng phủ phím trong suốt, người dùng được trải nghiệm cảm giác chân thật như không dùng với độ dày sản phẩm chỉ từ 0.1 mm (tương đương ⅕ độ dày những tấm phủ thông thường). Do đó, sản phẩm sở hữu độ trong suốt cao không gây mờ chữ, khó nhìn và không ảnh hưởng đến ánh sáng đèn nền bàn phím.

Với VERSKIN - dòng phủ phím có màu, các phím tắt được tô điểm sống động giúp người dùng dễ nhớ vị trí đặt tay và rút ngắn thao tác một cách tiện lợi. Đây là lợi thế giúp những bạn mới làm quen với hệ điều hành MacOS nhanh chóng thuần thục với các phím gõ. Tương tự như FITSKIN, độ dày sản phẩm chỉ vỏn vẹn 0.3mm, mang đến cảm giác tuyệt đối như không sử dụng.

Nhìn chung, cả hai dòng đều mang đặc tính chống thấm cao và dễ dàng lau chùi. Nhờ chất liệu Nhựa Polyurethane nhiệt dẻo cao cấp, người dùng có thể giặt mạnh tay và tái sử dụng nhiều lần mà không lo sản phẩm biến dạng hay giãn nở.

Đáng chú ý hơn cả là chất nhựa dẻo này hoàn toàn thân thiện với môi trường bởi tính phân hủy tự nhiên, không tạo mùi hay gây hại cho đất và không khí. Qua quy trình chế tác theo công nghệ Châu Âu hiện đại, mỗi tấm phủ phím JCPAL đều được phủ lớp bảo vệ Microban giúp tiêu diệt 99.95% vi khuẩn và ngăn cản sự sinh sản của chúng. Đây cũng chính là điểm cộng của sản phẩm trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 hoành hành.

Miếng dán màn hình

Không chỉ giải quyết vấn đề bảo vệ màn hình, miếng dán JCPAL còn chăm sóc cả sức khỏe người dùng với những đặc tính ưu việt.

Đầu tiên, miếng dán được tích hợp công nghệ NANO Từ Tính tự động bám chặt vào màn hình mà không gây bong tróc, ảnh hưởng đến mỹ quan. Trên bề mặt mỗi sản phẩm còn được phủ một lớp chống xước và chống bám vân tay giúp người dùng khai thác tối đa tấm nền LED-backlit IPS LCD độ phân giải 1440 x 900px  đầy màu sắc mà MacBook sở hữu.

Chưa dừng lại ở đó, miếng dán màn hình còn chống được ánh sáng xanh - một loại ánh sáng có bước sóng ngắn nhưng lại ảnh hưởng vô cùng lớn đến thị lực. Sản phẩm hạn chế tối đa áp lực điều tiết mắt trong quá trình sử dụng, giảm rõ các triệu chứng đau đầu, khó ngủ, mỏi mắt.

Miếng lót chuột

Đối với nhiều người, lót chuột không đáng được quan tâm bởi sản phẩm này không có nhiều vấn đề để cân nhắc. Tuy nhiên, nếu bạn xem xét kỹ hơn, lót chuột là vật dụng không thể thiếu vì chúng vừa bảo vệ chân chuột bền bỉ, vừa tăng trải nghiệm công việc và phần nào truyền cảm hứng văn phòng cho người dùng!

Đó cũng chính là lý do vì sao lót chuột COMFORPAD nhà JCPAL trở thành món phụ kiện được hội yêu Mac vô cùng đón nhận. 

Sở hữu bề mặt êm ái dày dặn, lót chuột JCPAL đẩy mạnh tính linh hoạt khi di chuột. Đặc biệt ở phần đệm cổ tay, COMFORPAD còn có tác dụng giảm thiểu các triệu chứng mỏi khớp, thoái hóa khớp và tránh được hội chứng ống cổ tay cho người làm việc nhiều giờ liền trong thời gian dài.

Song song, thiết kế của lót chuột JCPAL đi theo văn hóa tối giản. Các góc được bo tròn uyển chuyển ứng dụng xu hướng hình khối của năm, phù hợp cho bạn mang theo đến mọi không gian dù là quán cà phê hay công sở.

Đế tản nhiệt

Mặc dù mệnh danh là thiết bị đi đầu công nghệ, nhưng MacBook vẫn không tránh khỏi tình trạng nóng máy nếu sử dụng liên tục và quá lâu. Do đó, món phụ kiện cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng sau đây được ra đời với nhiệm vụ làm mát và duy trì tuổi thọ của máy tính yêu dấu: Đế tản nhiệt JCPAL

Thông thường khi quá nóng, MacBook cũng sẽ gặp những vấn đề về hiệu năng như bao laptop khác. Chẳng hạn, CPU tự tắt nguồn, hỏng chân IC, chipset, cổng I/O mất liên kết hoặc làm VGA bị lỗi,...Đế tản nhiệt JCPAL có công dụng làm mát, giảm thiểu áp lực vận hành của máy tính và tránh được những vấn đề trên, cho bạn thao tác nhẹ nhàng cùng tốc độ phản hồi nhạy bén vốn có.

Sản phẩm được chế tác từ chất liệu Nhôm nguyên khối cao cấp với trọng lượng siêu nhẹ, có thể điều chỉnh được nhiều góc độ cho mọi dòng Laptop chứ không riêng MacBook.

 

-----------------------------------------------------------------------------

Tổng hợp lại, những món phụ kiện không thể thiếu trong Bộ Sưu Tập của hội yêu Mac không đâu xa ngoài những sản phẩm đơn giản và dễ tìm nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng không chỉ chăm sóc sức khỏe cho thiết bị yêu dấu của bạn, mà còn giúp bạn tăng năng suất làm việc mỗi ngày nhờ sự thông minh hiện đại.

 

Nếu bạn là một người trân trọng Laptop của mình, hãy thử xem qua các gợi ý trên từ JCPAL và cân nhắc về những món đồ còn thiếu nhé! Chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn mà chỉ có thể trải nghiệm thực tế mới thấy rõ nhất thôi đấy! 

← Bài trước Bài sau →