Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max: Sản phẩm theo xu hướng Sống khỏe cho đôi mắt

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max: Sản phẩm theo xu hướng Sống khỏe cho đôi mắt

iPhone là một trong những dòng smartphone cao cấp được nhiều người dùng săn đón vì kiểu dáng sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và màn hình cho trải nghiệm hiển thị mãn nhãn. Điều này cũng không ngoại lệ với dòng iPhone 15 nói chung và iPhone 15 Pro Max nói riêng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng iPhone, chúng ta sẽ không tránh khỏi những va đập, tác động ngoại lực gây thiệt hại cho màn hình của thiết bị hay thậm chí là tình trạng mỏi mắt do tác động của ánh sáng xanh phát ra từ màn hình. Do đó, người dùng ngày nay có nhu cầu tìm kiếm những mẫu kính cường lực chất lượng cao nhằm bảo vệ màn hình iPhone cũng như sức khỏe cho đôi mắt. Trong số nhiều thương hiệu cường lực đang có mặt trên thị trường, mình tin dùng các sản phẩm đến từ JCPal, đặc biệt là dòng kính cường lực chống ánh sáng xanh Luxurious Series Anti Blue Light.

 

Những lý do mà mình lựa chọn kính cường lực đến từ JCPal

Trước khi biết đến JCPal, mình thường chọn những mẫu kính cường lực giá rẻ trôi nổi trên thị trường chỉ để chống trầy xước cho màn hình iPhone. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, những miếng kính cường lực giá rẻ này đã lộ rõ nhiều yếu điểm khi rất dễ bị mẻ, nứt vỡ khi mình sơ ý làm rơi thiết bị ở khoảng cách gần (dưới 30 cm). Chính sự dễ dãi của bản thân đã khiến màn hình chiếc iPhone của mình bị hư hỏng nặng. Do đó, mình đã tìm hiểu thêm nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau và quyết định lựa chọn các sản phẩm kính cường lực do JCPal sản xuất.

 

Mình đã chuyển sang sử dụng các loại kính cường lực của JCPal sau một thời gian dùng các kính cường lực giá rẻ trôi nổi trên thị trường.

 

Theo những thông tin mà mình tìm hiểu được, JCPal là thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada với những sản phẩm phụ kiện công nghệ cao cấp dành cho các thiết bị Apple. Không chỉ được đánh giá cao về mặt chất lượng, tính thiết thực mà các sản phẩm của JCPal còn có cách thức đóng gói chỉn chu, gọn gàng. Điều đó cho thấy sự tận tâm của hãng trong việc phát triển sản phẩm và hướng đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

JCPal là thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada với những sản phẩm phụ kiện cao cấp dành cho các thiết bị Apple.

 

Đối với kính cường lực dành cho iPhone, JCPal có nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng như: Luxurious Series Glass (cường lực bảo vệ thông thường), Luxurious Series Privacy Tempered (cường lực chống nhìn trộm) và đặc biệt là nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay - Luxurious Series Anti Blue Light (kính cường lực chống ánh sáng xanh).


 

JCPal có nhiều dòng kính cường lực chất lượng, đặc biệt là Luxurious Series Anti Blue Light

 

Vì sao nên chọn kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max?

Đến với thời đại công nghệ 4.0, smartphone đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của người dùng nhờ vào tính tiện dụng và khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí ở mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên như mình đã đề cập ở đầu bài viết, việc thường xuyên sử dụng điện thoại sẽ khiến mắt của chúng ta gặp các tật khúc xạ do tiếp xúc với ánh sáng xanh trong thời gian dài.

 

Việc tiếp xúc với màn hình điện thoại trong thời gian dài gây tổn thương thị lực do tác động của ánh sáng xanh phát ra từ màn hình (ảnh minh họa).

 

Hiểu được điều ấy, JCPal đã mang đến cho người dùng dòng kính cường lực chống ánh sáng xanh (Luxurious Series Anti Blue Light). Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để chặn ánh sáng xanh - một loại nguồn sáng phát ra từ màn hình của các thiết bị điện tử có thể ảnh hưởng xấu đến thị lực nếu tiếp xúc trong thời gian dài.

 

Kính cường lực JCPal Luxurious Series Anti Blue Light có thể bảo vệ sức khỏe đôi mắt cũng như hạn chế hư hỏng cho màn hình iPhone.

 

Song song với khả năng chống ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt thì đây cũng là một chiếc kính cường lực với độ mỏng ấn tượng cùng độ cứng lên đến 9D, giúp chống trầy xước màn hình iPhone rất hiệu quả. Ngoài ra, các cạnh của JCPal Luxurious Series Anti Blue Light được bo cong 2.5D để ôm khít vào bề mặt màn hình của thiết bị, hạn chế tình trạng bong tróc kính hoặc vỡ kính do mắc phải các dị vật sắc nhọn.
 

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max có độ mỏng ấn tượng cùng độ cứng 9D.

 

Không những thế, phần bề mặt của kính cường lực còn được hoàn thiện dạng nhám và tích hợp cả khả năng chống thấm nước, chống bám vân tay. Nhờ đó, các bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn khô trong trường hợp bề mặt kính bị bám bẩn. Đồng thời, sản phẩm vẫn đảm bảo độ nhạy cảm ứng cao nhằm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái mỗi khi thực hiện các thao tác vuốt, chạm. Điều này là do mặt kính cường lực JCPal Luxurious Series Anti Blue Light sử dụng kính dẫn điện kết hợp thêm một lớp tĩnh điện hỗ trợ.

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max có bề mặt nhám mịn, chống thấm nước và chống bám vân tay.

 

Để kiểm chứng khả năng chặn ánh sáng xanh của kính cường lực JCPal, mình đã sử dụng bộ dụng cụ chuyên dụng và so sánh kết quả với một sản phẩm kính cường lực thông thường.

Kiểm tra khả năng chặn ánh sáng xanh của kính cường JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max bằng dụng cụ chuyên dụng.

 

Như các bạn có thể thấy ở bức hình bên dưới đây, kính cường lực thông thường không thể chặn hết ánh sáng xanh nên mẫu thử phản ứng mạnh mẽ và ngả sang màu tím.

 

Kính cường lực thông thường không thể chặn hết ánh sáng xanh và làm cho mẫu thử chuyển sang màu tím.

 

Trong khi đó, kính cường lực JCPal Luxurious Anti Blue Light lại cho kết quả trái ngược hoàn toàn. Cụ thể, khu vực của mẫu thử được che phủ bởi kính cường lực không bị ngả sang màu tím. Điều này cho thấy khả năng chặn ánh sáng xanh của kính cường lực JCPal Luxurious Anti Blue Light rất hiệu quả.

 

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max có thể chặn sáng xanh hiệu quả, phía bên trái của mẫu thử không hề đổi màu.

 

Cận cảnh kết quả thử nghiệm khả năng chặn ánh sáng xanh của kính cường lực JCPal Luxurious Anti Blue Light.

 

Ngoài ra, kính cường lực chống ánh sáng xanh của JCPal cho iPhone 15 Pro Max còn có một số cải tiến nhỏ so với thế hệ kính cường lực trước đây mà mình đã từng trải nghiệm trong bài trên tay kính cường lực chống ánh sáng xanh cho iPhone 14 Plus. Cụ thể ra sao thì mời các bạn cùng mình đến với phần tiếp theo.

 

So sánh kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max với iPhone 14 Plus

Về khâu đóng gói sản phẩm, cả hai phiên bản kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max và iPhone 14 Plus đều có những điểm tương đồng nhất định. Cụ thể, phần vỏ hộp bên ngoài có tông màu vàng, hình ảnh trực quan và thông tin sản phẩm được in đầy đủ giúp người dùng dễ nắm bắt. Mở ra bên trong là một hộp giấy màu đen khác để bảo vệ sản phẩm và các phụ kiện.
 

Mặt hộp trước của kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max

Mặt hộp sau của kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max với các thông tin cơ bản về sản phẩm.

 

Bên trong là hộp giấy màu đen dùng để bảo vệ kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max.

 

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 14 Plus cũng được đóng gói trong một chiếc hộp màu vàng.

Phía sau của hộp in một vài thông tin cơ bản về kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 14 Plus.

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 14 Plus cũng được đặt trong hộp carton màu đen chắc chắn.

 

Tuy nhiên, các phụ kiện đi kèm JCPal Luxurious Series Anti Blue Light cho iPhone 15 Pro Max được bọc bằng giấy thân thiện với môi trường hơn so với loại dành cho iPhone 14 Plus. Điều này phù hợp với cam kết của Apple đã đề cập trong sự kiện Wonderlust trong việc cung cấp sản phẩm sạch, năng lượng sạch trong quy trình sản xuất.

 

Các phụ kiện đi kèm kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max được chứa trong bọc giấy thân thiện với môi trường.

 

Một điểm khác biệt nữa giữa hai sản phẩm trên còn đến từ màu sắc của miếng kính cường lực. Cụ thể, phiên bản JCPal Luxurious Series Anti Blue Light dành cho iPhone 14 Plus có màu sắc hơi ngả sang màu xanh. Trong khi đó, phiên bản mới dành cho iPhone 15 Pro Max được làm trong suốt hơn một chút. Mặc dù vậy, sự khác biệt nhỏ về màu sắc này không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng lọc ánh sáng xanh cũng như đảm bảo chất lượng hiển thị, độ sắc nét màn hình iPhone của cả hai mẫu kính cường lực JCPal.

 

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max được làm trong hơn một chút so với thế hệ trước.

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 14 Plus hơi ngả về màu xanh lá.

 

Bên cạnh đó, cả hai mẫu kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh cho iPhone 15 Pro Max và iPhone 14 Plus đều có độ bền lên đến 9D mang đến sức chống chịu tốt, tránh việc nứt vỡ do các yếu tố ngoại cảnh. Phần viền cũng được bo cong 2.5D, không quá ‘ăn’ sâu vào phần màn hình iPhone giúp thiết bị có thể hiển thị đầy đủ nội dung. Không chỉ vậy, cả hai mẫu kính trên đều có bề mặt mịn cùng độ nhạy cảm ứng cao, mang đến cảm giác thoải mái khi chúng ta lướt, vuốt chạm.

 

Tổng kết

Nhìn chung, kính cường lực JCPal Luxurious Anti Blue Light là món trong những món phụ kiện không thể bỏ qua đối với những ai đang có ý định sở hữu iPhone 15 Pro Max nói riêng và những mẫu iPhone khác nói chung. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm về chất lượng gia công, độ tương thích, độ cứng cao và đặc biệt là chống ánh sáng xanh rất hiệu quả. Khi sở hữu kính cường lực chống ánh sáng xanh từ JCPal, chúng ta không chỉ bảo vệ cho màn hình của điện thoại mà còn đảm bảo cho sức khỏe của đôi mắt.

 

JCPal Luxurious Series Anti Blue Light vừa bảo vệ thị lực cho bạn vừa bảo vệ tốt cho màn hình iPhone 15 Pro Max.

 

Vậy các bạn nghĩ sao về kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh dành cho iPhone 15 Pro Max? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn cho mình biết với nha! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

← Bài trước Bài sau →