Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

MỪNG SINH NHẬT FSTUDIO - CÙNG JCPAL CẢI THIỆN SỨC KHỎE ĐÔI MẮT

MỪNG SINH NHẬT FSTUDIO - CÙNG JCPAL CẢI THIỆN SỨC KHỎE ĐÔI MẮT

Cuối tuần vừa qua, vào ngày 23/09/2023 - 24/09/2024 JCPAL cùng F.Studio by FPT tổ chức chương trình “Check-in giờ vàng nhận ngàn quà tặng” nhân dịp F.Studio tròn 11 tuổi.

 

Cường lực Ánh sáng xanh JCPAL - Phụ kiện không thể thiếu cho đời sống Công nghệ số 

 

Với thời đại Công nghệ 4.0, điện thoại trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống chúng bởi những hữu ích mà chúng mang lại trong công việc và học tập. Thế nhưng việc tiếp xúc hàng giờ mỗi ngày với chúng có thể xảy ra tình trạng khô mắt, cận thị,...

Thấu hiểu được tình trạng mà dân công nghệ đang gặp phải, JCPAL đã có mặt ở đây để giải quyết nỗi trăn trở đó cùng hàng ngàn quà tặng dành cho người tiêu dùng Công nghệ số. 

 

Check-in cùng JCPAL - nhận ngay phụ kiện Công nghệ cao cấp 

 

Nhân dịp F.Studio by FPT tròn 11 tuổi, JCPAL có muôn vàn phụ kiện công nghệ hiện đại chất lượng cao được trao đến khách hàng với tiêu chí “Sinh nhật F.Studio ai cũng có quà từ JCPAL!”

🔹 Phần quà 60 móc khoá trang trí

🔹 Phần quà 20 cốc sạc nhanh JCPAL

🔹 Phần quà 20 dung dịch vệ sinh JCPAL Cleaning Solution

🔹 Phần quà 100 Phần voucher 50k khi mua phụ kiện của JCPAL & Tucano tại F.Studio

🎉 Đặc biệt với 20 Cường lực Chống Ánh sáng xanh JCPAL đến từ Canada cho iPhone 14 series

JCPAL cùng các phần quà có mặt tại F.Studio by FPT

 

Sinh nhật F.Studio ai cũng có quà từ JCPAL

Với sự kiện lần này, JCPAL không chỉ mong muốn tạo sân chơi để người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu, mà chúng tôi còn mong muốn góp gần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Công nghệ số về việc bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là đôi mắt - nơi bị ảnh hưởng nhiều nhất khi ta tiếp xúc hàng giờ đồng hồ với các thiết bị điện tử. 

Chương trình của JCPAL diễn ra tại F.Studio by FPT

 

JCPAL: Thương hiệu phụ kiện Công nghệ đến từ Canada

JCPAL là thương hiệu đến từ Canada với phương châm sản xuất phụ kiện đơn giản nhưng có chức năng thông minh cho các thiết bị điện thoại và máy tính. Cùng độ dày kinh nghiệm hơn một thập kỷ trong ngành, JCPAL tự hào là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất các phụ kiện chất lượng cao dành cho thiết bị Apple.

 

JCPAL cũng được biết đến như nhãn hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện chất lượng cao cho người dân ở nhiều quốc gia tại Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Trong khi đó tại Việt Nam, JCPAL trở thành tâm điểm được săn đón nhiệt tình trong thế giới phụ kiện công nghệ thông minh. 


Bộ ba cường lực hộp vàng JCPAL dành cho iPhone 15

 

JCPAL tiên phong với cường lực Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Mục đích của cường lực chính là bảo vệ màn hình điện thoại di động của bạn. Thế nhưng tại JCPAL, Cường lực không chỉ mang giá trị cốt lõi đó, mà chúng còn được nghiên cứu để bảo vệ chính sức khoẻ và đôi mắt của bạn. Chúng tôi tự hào với hệ sinh thái Cường lực tích hợp những công nghệ mới nhất dành cho người tiêu dùng Công nghệ số.

Cường lực Chống ánh sáng xanh JCPAL

 

SENCOVIETNAM - Nhà phân phối độc quyền của JCPAL

Tại thị trường Việt Nam, SENCOVIETNAM hân hạnh là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chất lượng cao của JCPAL. SENCOVIETNAM cũng được biết đến là công ty phân phối phụ kiện công nghệ cao cấp với tầm nhìn trở thành một tập đoàn công nghệ chất lượng cao và phát triển bền vững. Công ty được thành lập với sứ mệnh cung cấp sản phẩm công nghệ cho thị trường thật sự chất lượng - an toàn - hướng đến cuộc sống xanh bền vững. SENCOVIETNAM tự tin là đối tác đáng tin cậy và là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong vào ngoài nước

Thông qua các hoạt động với đối tác, đại lý, SENCOVIETNAM mong muốn góp phần tạo nên giá trị đời sống Công nghệ chất lượng, được tối ưu hoá một cách tích cực. Vì hơn ai hết, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của công nghệ hiện đại, nhưng không vì thế mà bỏ quên lý tưởng bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng. 

 

Người viết: Lê Vũ Ngọc Hân

 

← Bài trước Bài sau →