Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

Tư Vấn TOP Phụ Kiện Dành Cho Người Dùng IPhone

Tư Vấn TOP Phụ Kiện Dành Cho Người Dùng IPhone

Bạn đang cần mua phụ kiện cho iPhone mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn ‘dế yêu’ của mình được bảo vệ tốt nhất? Hãy để Senco Việt Nam giới thiệu đến bạn những phụ kiện tuyệt vời dành cho iPhone ở ngay bên dưới đây. Các sản phẩm này không chỉ bảo vệ điện thoại của bạn một cách toàn diện mà còn được thiết kế đặc biệt để giúp bạn có thêm những trải nghiệm sử dụng thú vị. 

 

1. Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh iPhone 14 Plus - Không chỉ bảo vệ màn hình điện thoại mà còn cho sức khỏe đôi mắt của bạn


Bạn đã từng tự hỏi tại sao nên sử dụng kính cường lực cho iPhone hay chưa? Đó là vì kính cường lực sẽ bảo vệ màn hình điện thoại trước các tác động bên ngoài như trầy xước hay va chạm, đồng thời giảm thiểu rủi ro hư hỏng màn hình trong quá trình sử dụng.

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh, một sản phẩm vượt trội được sản xuất từ chất liệu kính thuỷ tinh Aluminosilica.

 

Kính cường lực JCPal mang đến một loạt ưu điểm nổi bật, chăm chút cho trải nghiệm sử dụng điện thoại của bạn. Với công nghệ chống ánh sáng xanh tiên tiến, sản phẩm chủ động bảo vệ sức khỏe mắt của bạn, giảm thiểu mệt mỏi khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài. Ngoài ra, độ cứng cấp độ 9H của kính cường lực này còn bảo vệ màn hình khỏi trầy xước và va đập từ các vật thể sắc nhọn, luôn giữ cho màn hình mới và sáng bóng.

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh, một sản phẩm vượt trội được sản xuất từ chất liệu kính thuỷ tinh Aluminosilica.

 

Kính cường lực JCPal mang đến một loạt ưu điểm nổi bật, chăm chút cho trải nghiệm sử dụng điện thoại của bạn. Với công nghệ chống ánh sáng xanh tiên tiến, sản phẩm chủ động bảo vệ sức khỏe mắt của bạn, giảm thiểu mệt mỏi khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài. Ngoài ra, độ cứng cấp độ 9H của kính cường lực này còn bảo vệ màn hình khỏi trầy xước và va đập từ các vật thể sắc nhọn, luôn giữ cho màn hình mới và sáng bóng.

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh mang đến một loạt ưu điểm nổi bật, chăm chút cho trải nghiệm sử dụng iPhone của bạn.

 

Kính cường lực JCPal còn mang đến trải nghiệm sử dụng ấn tượng với khả năng chống ánh sáng xanh, hạn chế mỏi mắt hiệu quả mà vẫn đảm bảo hình ảnh được hiển thị rõ ràng. Không chỉ vậy, kính cường lực JCPal còn sở hữu thiết kế viền cong 2.5D mang đến trải nghiệm vuốt chạm mượt mà và ôm khít vào máy. Kính cường lực JCPal cũng sở hữu nhiều ưu điểm khác như khả năng chống mồ hôi, vân tay và chống chói tốt. Điều này sẽ giữ cho màn hình iPhone luôn sạch sẽ và hạn chế các dấu vết không mong muốn trên màn hình.

So với kính cường lực thông thường (trái), kính cường lực JCPal (phải) sở hữu thiết kế viền cong 2.5D ôm khít vào máy và mang đến trải nghiệm vuốt chạm mượt mà.

 

Kính cường lực JCPal chống ánh sáng xanh là một phụ kiện tuyệt vời, không chỉ tương thích tốt với iPhone 14 Plus mà còn cho iPhone 13 Pro Max nữa. Mức giá 480.000 nghìn đồng là một khoản đầu tư hợp lý cho việc bảo vệ cả điện thoại và sức khỏe đôi mắt của bạn.

 

2. Ốp lưng JINYA MagSafe iPhone 14 Plus - Phương pháp bảo vệ không thể thiếu cho chiếc iPhone của bạn

Việc bảo vệ chiếc iPhone khỏi những tình huống va đập, trầy xước và hư hỏng là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được nhu cầu ấy của người dùng, mẫu ốp lưng JINYA MagSafe đã xuất hiện và đây là một phương pháp bảo vệ toàn diện, tối ưu cho chiếc iPhone. Đúng như tên gọi, ốp lưng JINYA MagSafe còn được thiết kế đặc biệt để tương thích với các phụ kiện hỗ trợ MagSafe như JCPal COVE MagSafe hoặc những đế sạc không dây mà không làm giảm lực hút chắc chắn của MagSafe. 

Ốp lưng JINYA MagSafe mang đến khả năng bảo vệ toàn diện và tối ưu cho chiếc iPhone của bạn.

 

Ốp lưng JINYA MagSafe được chế tạo từ chất liệu nhựa TPU mềm ở các cạnh viền và nhựa PC cứng ở các khu vực còn lại. Sự kết hợp giữa hai chất liệu không chỉ đảm bảo tính dễ dàng mỗi khi chúng ta lắp ốp vào điện thoại mà còn bảo vệ tối ưu cho iPhone khi chúng ta chẳng may làm rơi máy. Bên cạnh đó, Ốp lưng JINYA MagSafe có độ dày vừa phải cùng thiết kế tinh tế với các lỗ khoét gọn gàng. Phần cạnh của ốp được gia công mượt mà và các góc chắc chắn, hạn chế hư hỏng điện thoại.

Ốp lưng JINYA MagSafe được chế tạo từ chất liệu TPU mềm ở các cạnh viền và PC cứng ở các khu vực còn lại.

 

Điểm đặc biệt của ốp lưng JINYA MagSafe nằm ở thiết kế trong suốt của sản phẩm. Nhờ đó, chiếc ốp lưng sẽ giữ nguyên tính thẩm mỹ, đồng thời còn tăng tính nhận diện cho chiếc iPhone. Với chứng nhận MFi từ Apple, ốp lưng JINYA MagSafe hoàn toàn tương thích tốt với các mẫu iPhone có hỗ trợ MagSafe (từ iPhone 12 Series trở về sau). Do đó, người dùng có thể yên tâm rằng việc sạc không dây iPhone qua MagSafe sẽ không bị gián đoạn.

Với chứng nhận MFi từ Apple, ốp lưng JINYA hoàn toàn tương thích tốt với các mẫu iPhone có hỗ trợ sạc MagSafe như iPhone 14 Plus.

 

Theo trải nghiệm của mình, ốp lưng JINYA MagSafe cho cảm giác thoải mái khi cầm nắm, không làm tăng thêm nhiều khối lượng và độ dày của iPhone. Chất lượng hoàn thiện cao của chiếc ốp này còn đảm bảo tính an toàn cho thiết bị và độ trong của ốp lưng được duy trì lâu hơn, không bị ố vàng nhanh. Mình cũng đặc biệt ấn tượng với trải nghiệm vừa đeo ốp lưng JINYA vừa sạc MagSafe cho iPhone 14 Plus. Lực hút mạnh mẽ của MagSafe giữ cho điện thoại cố định và không bị trơn trượt khỏi vị trí sạc.

Ốp lưng JINYA MagSafe không làm tăng thêm nhiều khối lượng và độ dày của iPhone 14 Plus.

 

Ốp lưng JINYA MagSafe không chỉ hỗ trợ cho iPhone 14 Plus mà còn tương thích tốt với các sản phẩm khác thuộc dòng iPhone 14. Với mức giá 490.000 đồng, ốp lưng JINYA MagSafe là một khoản đầu tư quan trọng để bảo vệ chiếc iPhone của bạn khỏi va đập, trầy xước và hư hỏng.

 

3. Miếng dán camera Iclara JCPal iPhone 14 Pro/14 Pro Max - Bảo vệ toàn diện cho hệ thống camera của iPhone
Bên cạnh kính cường lực, ốp lưng thì miếng dán bảo vệ camera cũng là sản phẩm mà các bạn không nên bỏ qua để có thể bảo vệ iPhone một cách toàn diện nhất.

Miếng dán bảo vệ camera là sản phẩm mà các bạn không nên bỏ qua.

 

Miếng dán camera Iclara JCPal được chế tạo từ chất liệu PET - một loại nhựa nhiệt dẻo với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Sản phẩm này có hai thành phần là các miếng dán tròn cho ống kính và miếng dán vuông cho phần cụm camera. Nhờ đó, miếng dán Iclara JCPal sẽ hạn chế hiện tượng trầy xước camera khi đặt iPhone lên bàn, va chạm với các vật dụng trong túi cũng như hạn chế hiện tượng camera bám bụi.

Miếng dán camera Iclara JCPal được chế tạo từ chất liệu PET - một loại nhựa nhiệt dẻo với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

 

Miếng dán camera Iclara JCPal là giải pháp bảo vệ đáng tin cậy cho hệ thống camera của iPhone khi sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, ôm sát vào từng ống kính. Khả năng bảo vệ tối ưu của miếng dán này còn hạn chế tổn hại từ các tác nhân bên ngoài như cát, chìa khóa và các vật cứng khác vô tình chạm vào cụm camera. Đặc biệt, miếng dán Iclara JCPal không chỉ giữ cho hệ thống camera bền hơn mà còn đảm bảo chất lượng ảnh chụp không bị ảnh hưởng sau khi dán.

Miếng dán camera Iclara JCPal là giải pháp bảo vệ đáng tin cậy cho hệ thống camera trên iPhone.

 

Miếng dán camera Iclara JCPal được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ, các đường cắt rất chi tiết, ôm sát vào từng ống kính một cách chính xác. Chính vì thế, miếng dán Iclara JCPal sẽ vừa khít với cụm camera của iPhone và không khiến thiết kế của máy bị mất đi tính thẩm mỹ ban đầu.

Miếng dán camera Iclara JCPal được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ.

 

Miếng dán camera Iclara JCPal hoàn toàn tương thích tốt với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Dù việc bảo vệ các ống kính camera thường bị nhiều người dùng bỏ qua nhưng đây lại là yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo khả năng chụp ảnh tốt nhất cho iPhone 14 Pro Series. Do đó, mình nghĩ rằng khoản đầu tư 180.000 đồng cho việc bảo vệ toàn diện hệ thống camera của iPhone là hoàn toàn hợp lý.

 

4. Ví kèm đế iPhone JCPal Cove MagSafe - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tiện dụng
Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone thuộc dòng iPhone 12 trở về sau, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công nghệ sạc MagSafe của Apple. Nhờ vào ưu điểm kết nối nam châm chắc chắn, MagSafe mang đến khả năng kết nối iPhone với nhiều phụ kiện tiện dụng, trong đó có ví kèm đế JCPal Cove MagSafe.

MagSafe mang đến khả năng kết nối iPhone với nhiều phụ kiện tiện dụng, trong đó có ví kèm đế JCPal Cove MagSafe.

 

JCPal Cove MagSafe không chỉ là món phụ kiện thời trang thể hiện cá tính mà sản phẩm còn đóng vai trò là chân đế và ví đựng thẻ tiện lợi cho người dùng iPhone. Chiếc ví này được làm từ chất liệu da nhân tạo thân thiện với môi trường, mang lại cảm giác mềm mại khi chúng ta cầm nắm sản phẩm và giữ cho diện mạo của chiếc iPhone luôn thanh thoát, tinh tế.

JCPal Cove MagSafe không chỉ là món phụ kiện thời trang thể hiện cá tính mà đây còn là chân đế kiêm ví đựng thẻ tiện lợi cho người dùng iPhone.

 

Ví kèm đế JCPal Cove MagSafe sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, tiện lợi để mang theo và không làm ảnh hưởng đến tính di động của chiếc iPhone. Phần chân đế linh hoạt của chiếc ví này còn giúp người dùng dễ dàng dựng iPhone lên để xem nội dung hoặc thực hiện cuộc gọi video. Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể tận dụng tính năng StandBy trên iOS 17 biến màn hình iPhone thành đồng hồ điện tử khi sạc ở hướng ngang. Chưa dừng lại ở đó, mặt sau của ví kèm đế JCPal Cove MagSafe có tích hợp vòng từ tính nên sản phẩm hỗ trợ kết nối với sạc không dây MagSafe. Chính vì thế, chúng ta không cần phải tháo sản phẩm ra mỗi khi sạc MagSafe cho iPhone.

Ví kèm đế JCPal Cove MagSafe sở hữu thiết kế mỏng nhẹ.

 

Ví kèm đế JCPal Cove MagSafe còn đảm bảo độ bám tốt, không làm chiếc iPhone bị dày dù sản phẩm có thể chứa tối đa 4 thẻ. Mình cũng đánh giá cao chất lượng hoàn thiện của sản phẩm khi các đường chỉ được may tỉ mỉ cùng phần bản lề chắc chắn. Ví có thể mở theo nhiều góc độ khác nhau, tạo sự linh hoạt cho người dùng với cảm giác mở mượt mà, không cần dùng quá nhiều lực. Lúc gấp lại, ví vẫn đảm bảo độ bám chắc chắn, không bị hở hay bung ra khi chúng ta không sử dụng.

Ví kèm đế JCPal Cove MagSafe mang lại cảm giác cầm nắm mềm mại, chắc chắn, đảm bảo độ bám tốt với chiếc iPhone.

 

Ví kèm đế JCPal Cove MagSafe tương thích với iPhone 12 Series trở về sau và sản phẩm có giá 680.000 nghìn đồng. Đây là một con số đáng để chúng ta đầu tư cho sự tiện dụng và thiết kế thanh lịch, sang trọng. Hãy khám phá ngay ví kèm đế JCPal Cove MagSafe để tận hưởng những tiện ích vượt trội mà sản phẩm này mang lại.

 

5. Cốc sạc nhanh 2 cổng ROCKROSE Powercube AC NEO 20W - Sự lựa chọn hoàn hảo cho việc sạc điện thoại
Việc Apple loại bỏ củ sạc bên trong hộp iPhone nhằm bảo vệ môi trường đã khiến người dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm củ sạc nhanh phù hợp cho thiết bị của họ. Trước tình thế đó, cốc sạc nhanh ROCKROSE Powercube AC NEO 20W đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp sạc nhanh tiện ích cho iPhone.

ROCKROSE Powercube AC NEO 20W đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp sạc nhanh tiện ích cho iPhone.

 

Cốc sạc ROCKROSE Powercube AC NEO 20W có kích thước tổng thể nhỏ gọn nên rất tiện dụng để mang theo sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi. Phần vỏ của sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa chịu nhiệt, đảm bảo độ bền và an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Cốc sạc ROCKROSE Powercube AC NEO 20W có phần chân sạc tròn nên sản phẩm phù hợp với nhiều loại phích cắm.

Cốc sạc ROCKROSE Powercube AC NEO 20W có kích thước tổng thể nhỏ gọn.

 

Cốc sạc ROCKROSE Powercube AC NEO 20W được trang bị hai cổng sạc trong một thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng sạc đồng thời hai thiết bị với hai chuẩn đầu ra khác nhau và phù hợp với nhiều loại sản phẩm. Cụ thể, sản phẩm sở hữu công suất sạc nhanh PD 20W và công nghệ Quick Charge 3.0 giúp tăng tốc độ sạc cho các thiết bị, đặc biệt là iPhone. Cốc sạc ROCKROSE Powercube AC NEO 20W không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo tính an toàn khi sạc nhờ lớp vỏ nhựa cách điện và cách nhiệt. Nhờ đó, người dùng iPhone hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm để sạc cho thiết bị,

ROCKROSE Powercube AC NEO 20W được trang bị hai cổng sạc hỗ trợ công nghệ PD 20W và Quick Charge 3.0.

 

Từ khi sử dụng ROCKROSE Powercube AC NEO 20W, mình đã có thể sạc đồng thời hai thiết bị (bao gồm cả iPhone và một máy phụ) mà không cần phải mang nhiều củ sạc khác nhau. Chất lượng hoàn thiện chắc chắn của sản phẩm tạo cảm giác an tâm cho mình khi sử dụng và các cổng sạc được thiết kế gọn gàng, giúp việc cắm cáp dễ dàng và mượt mà.

Các cổng sạc của ROCKROSE Powercube AC NEO 20W giúp việc cắm cáp dễ dàng và mượt mà.

 

ROCKROSE Powercube AC NEO 20W tương thích với các thiết bị hỗ trợ công nghệ PD 20W và QuickCharge 3.0. Với mức giá 480.000 đồng, sản phẩm này thực sự rất đáng đầu tư so với các củ sạc nhanh khác trên thị trường.

 

Tổng kết
Trên đây là TOP phụ kiện dành cho người dùng iPhone mà bạn nên tham khảo khi đang có nhu cầu mua hoặc đang sử dụng dòng điện thoại này. Bởi các phụ kiện trên không chỉ giúp bạn bảo vệ thiết bị tốt nhất, thể hiện phong cách riêng của bản thân mà còn mang đến nhiều trải nghiệm sử dụng thú vị, tính năng tiện ích. 

TOP phụ kiện dành cho người dùng iPhone mà bạn nên tham khảo.

 

← Bài trước Bài sau →