Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

HUB 9 IN 1 JCPAL - PHỤ KIỆN ĐỈNH CAO DÀNH CHO MACBOOK

HUB 9 IN 1 JCPAL - PHỤ KIỆN ĐỈNH CAO DÀNH CHO MACBOOK

Cổng USB-C đã chính thức có mặt trên thị trường trong vài năm trở lại đây và dần được áp dụng rộng rãi để thay thế những cổng USB-A. Hầu hết các thiết bị laptop mới nhất hiện nay đều trang bị ít nhất một cổng USB-C, bên cạnh các cổng USB truyền thống trước đây. Với tốc độ ứng dụng nhanh trong thời buổi công nghệ hiện nay, trong tương lai ngắn, những cổng USB-C sẽ  dần trở nên phổ biến như USB-A trong giai đoạn trước. Tuy nhiên, lật ngược lại vấn đề một chút, điều này không phải lúc nào cũng đúng.

Vào năm 1996, một người bạn của tôi đã lắp ráp một bộ máy tính để sử dụng, trong đó có máy scan, màn hình và máy in. Có một cái nắp ở mặt trước của phần vỏ máy, theo sau là một ổ cắm nhỏ "lạ". Khi được hỏi đầu nối này là gì, người bán trả lời rằng đây là một tính năng mới - có tên gọi là USB. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, không có bất kỳ một thiết bị nào có thể sử dụng hay bản thân nó không chấp nhận kết nối từ thiết bị nào khác. Giải thích cho vấn đề này, cả máy in và máy scan lúc đó được kết nối thông qua đầu nối LPT và thiết bị SCSI phù hợp hơn. Vì vậy, để sử dụng đầu USB vào thời điểm đó, chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa.

Apple là một trong số ít các nhà sản xuất sử dụng giao thức mới - Thunderbolt 3, tương thích với USB-C và sử dụng cùng một giao diện vật lý. Để sử dụng các thiết bị ngoại vi hiện có hoặc kết nối với mạng, màn hình phải có bộ điều hợp (hay chúng ta vẫn quen gọi là adapter hoặc hub). Mỗi đầu nối là một bộ chuyển đổi. Chiếc hub 9 in 1 đến từ thương hiệu JCPal, trang bị 1 cổng USB-C và nhiều cổng tiện ích khác, đã được hầu hết người dùng Apple biết đến và tin cậy, như một phụ kiện hàng đầu dành cho Apple. Tổng thể, chiếc hub 9 in 1 sẽ gồm có:

  • 1 cổng HDMI hỗ trợ với độ phân giải 4K
  • 3 cổng USB-A 3.1
  • Cổng ra/vào audio - minijack
  • Đầu đọc thẻ SD và microSD
  • Cổng USB-C với Power Delivery có hỗ trợ công suất lên tới 60W
  • Gigabit Ethernet.

Thương hiệu JCPal gắn liền với thiết kế thanh lịch đi kèm với chất liệu và hiệu năng tối ưu trên từng sản phẩm. Hub 9 in 1 của JCPal được trang bị vỏ ngoài bằng aluminum, tương tự như màu của Grey Space của Apple, mang lại kiểu dáng mạnh mẽ, cứng rắn nhưng cũng vô cùng chắn chắn, bền bỉ, tránh tình trạng bị nhanh hỏng với tần suất sử dụng cao.

Tất cả các cổng hoạt động hiệu quả và nhanh chóng, trong quá trình kết nối, không xảy ra bất kỳ sự cố nhiễu WiFi hay mất tín hiệu như một số loại hub có tích hợp cổng HDMI gây ra. Một thiết bị công nghệ nhỏ, gọn với thiết kế thanh lịch bằng vỏ aluminum, sẽ là một phụ rất thiết thực và xứng tầm dành cho Macbook.

Chiếc hub 9 in 1 của JCPal vẫn là một phụ kiện cần thiết mỗi ngày dành cho công việc của bạn, là một trợ thủ đắc lực để bạn kết nối với nhiều thiết bị điện tử hiện nay, cho đến khi chiếc cổng USB-C có đủ khả năng để thay thế hoàn toàn đối với những chuẩn kết nối đã lỗi thời.

← Bài trước Bài sau →