Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

Những món phụ kiện mình đã mua cho chiếc Macbook yêu quý

Những món phụ kiện mình đã mua cho chiếc Macbook yêu quý

Bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu một chiếc Macbook, chắc hẳn ai cũng nâng niu và yêu quý nó, muốn bảo vệ và mua những phụ kiện chất lượng nhất để chiếc máy tính có thể phục vụ tối đa cho mình. Topic này mình muốn chia sẻ một vài món phụ kiện không thể thiếu cho Macbook mà mình đã và đang tin tưởng sử dụng hằng ngày cho các bạn cùng tham khảo.

Đầu tiên là bộ phủ phím và đây là món phụ kiện mình không thể không mua ngay sau khi có Macbook. Sản phẩm mà mình đang dùng có tên là JCPAL VERSKIN U.S LEARN MACBOOK. Chất lượng của tấm phủ phím này thì không có gì để chê. Với kích thước chỉ mỏng 0.3mm và được hoàn thiện để vừa vặn tuyệt đối lên từng phím trên Macbook, JCPAL VERSKIN U.S LEARN MACBOOK sẽ giúp hạn chế tối đa việc chất lỏng vô tình lọt vào khe bàn phím cũng như không cho phép bụi bẩn đóng vào khu vực này. Điều này là cực kì quan trọng vì những yếu tố ngoại vi này về lâu dài sẽ làm chất lượng gõ phím đi xuống theo thời gian. Ngoài ra nó cũng giúp mồ hôi tay người dùng không bám vào bề mặt keycap, dẫn tới việc tróc sơn các ký tự (cái này xảy ra rất thường xuyên, nhất là với các bạn có mồ hôi muối). Độ mỏng 0.3mm cũng cho phép gập màn hình mà không phải lo lắng đến vấn đề bàn phím bị cấn vào màn hình.

Bên cạnh yếu tố bảo vệ thì đúng như cái tên, JCPAL VERSKIN U.S LEARN MACBOOK còn giúp chúng ta tận dụng tối đa hệ thống phím tắt đa dạng và độc đáo của macOS. Các phím tắt được hệ thống rõ ràng và chỉ dẫn người dùng sử dụng thông qua các màu sắc trẻ trung rất trực quan. Nhìn chung đây là sản phẩm mà mình rất thích.

Một sản phẩm khác mà mình cũng cực kì hài lòng đó là tấm dán full Macbook JCPAL MACGUARD 5 IN 1. Có hai điểm mà mình muốn đề cập đến sản phẩm này đó là 1-Yếu tố bảo vệ và 2-Tăng tính thẩm mỹ của máy.

Được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn công nghệ từ Nhật kết hợp với keo chất lượng cao của hãng 3M nổi tiếng, sự chỉn chu kĩ lưỡng của JCPAL MACGUARD 5 IN 1 là rất đang khen. Bộ dán 5 trong 1 nãy sẽ phủ hầu như toàn bộ bề mặt thân máy, từ mặt trước đến mặt đáy, màn hình, viền cạnh máy, khu vực pad kê tay và cả trackpad. Đầy này sẽ hạn chế tối đa tình trạng bị trầy xước trong quá trình sử dụng, cũng như việc tấm dán JCPAL MACGUARD 5 IN 1 có một độ nhám vừa phải vừa giúp giảm sự bám bẩn, vừa giúp tăng trải nghiệm xúc giác khi cầm nắm.

Yếu tố thứ hai mà mình muốn đề cập tới đó là tính thẩm mỹ. Có một điều mình phải công nhận đó là sau khi dán xong thì mình cảm thấy máy có phần đẹp hơn. Macbook vốn là một chiếc máy được Apple hoàn thiện cực kì đẹp và tinh xảo, nay lại kết hợp với một lớp dán nhám nên bằng một cách nào đó thì hiệu ứng nhìn sẽ đẹp hơn. Nếu các bạn là một tính đồ của bề mặt nhám thì miếng dán này sẽ hoàn toàn làm hài lòng các bạn.

Món phụ kiện cuối cùng mà mình muốn chia sẻ cũng nằm trong hệ sinh thái JCPAL đó chính là hub kết nối mở rộng. Trong bối cảnh USB Type-C ngày càng phổ biến mà trong đó Apple là kẻ đi tiên phong, người dùng phổ thông sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong vấn đề kết nối ngoại vi, và đó là lý do tại sao một chiếc hub mở rộng là một công cụ, một trợ thủ không thể thiếu trong quá trình làm việc. Đây là hai chiếc hub mà mình tin dùng suốt thời gian qua:

Xét về cả thương hiệu, chất lượng và giá cả thì cả hai đều đáp ứng rất tốt ba tiêu chí này. JCPAL vốn là một thương hiệu mạnh, chất lượng sản phẩm thì ai từng dùng qua đều có thể khẳng định, do đó không lạ gì khi hai chiếc hub trên cũng mang lại những trải nghiệm sử dụng rất tốt cho mình. Mình đã từng viết một topic chia sẻ và đánh giá về hai chiếc hub này tại đây, các bạn có thể tham khảo kĩ hơn khi đọc bài.

Trên đây là những chia sẻ thực tế mà mình muốn gửi đến các bạn, đặc biệt là những ai mới bắt đầu sử dụng Macbook. Những món phụ kiện thiết thực này đã và đang làm mình rất hài lòng và mình tin các bạn cũng sẽ có trải nghiệm tương tự sau khi tự mình khám phá. Xin cám ơn mọi người đã đọc topic chia sẻ này của mình. Chúc các bạn sử dụng Macbook hiệu quả.

← Bài trước Bài sau →