Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

NGUỒN GỐC - XUẤT XỨ CỦA JCPAL VÀ SỰ ƯA CHUỘNG CỦA TEAM MACBOOK

NGUỒN GỐC - XUẤT XỨ CỦA JCPAL VÀ SỰ ƯA CHUỘNG CỦA TEAM MACBOOK

 

Năm 2021, JCPAL trở thành tâm điểm được săn đón nhiệt tình trong thế giới phụ kiện công nghệ thông minh. Đối với một tín đồ nghiện MacBook, chắc hẳn JCPAL đã không còn lạ lẫm với những sản phẩm kính cường lực siêu bền, bộ dán bảo vệ toàn diện, hệ sinh thái phụ kiện tiện lợi và đặc biệt là dung dịch vệ sinh Alcohol-Free màu xanh biếc kháng khuẩn. Tuy nhiên, với những người dùng mới sử dụng sản phẩm nhà Táo hoặc mới tìm hiểu về phụ kiện công nghệ, JCPAL là cái tên được nhắc đến liên tục, không khỏi gây tò mò và sở hữu khối lượng tìm kiếm tương đối cao trên Google hiện nay.

 

  • Về JCPAL

 

JCPAL tự hào là một trong những nhà thiết kế phụ kiện công nghệ hàng đầu thế giới. Đặt trụ sở tại Vancouver, Canada cùng với văn phòng tại hai thị trường Đức và Trung Quốc, thương hiệu không ngừng mở rộng độ phủ lên đến hơn 50 quốc gia và các vùng lãnh thổ.

 

Với sứ mệnh nâng cao đời sống văn phòng cho người dùng hiện đại, JCPAL luôn nghiên cứu kỹ thuật và cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những giải pháp công nghệ thiết thực, hoàn hảo.

 

Hơn 10 năm tận tụy phục vụ khách hàng Việt, JCPAL đã thành công tạo nên một hệ sinh thái phụ kiện thông minh độc đáo chuyên dụng, góp mặt trên hầu hết các cửa hàng ủy quyền Apple đạt chuẩn APR và các cửa hàng phụ kiện lớn nhỏ trên toàn quốc. 

 

 

  • Năm 2021: MacBook và giá trị công nghệ thời thượng

 

Bên cạnh iPhone, MacBook được xem là biểu tượng văn phòng cao cấp của xã hội hiện đại. Sở hữu thiết kế bên ngoài tinh tế cùng cách vận hành mượt mà, MacBook giúp người dùng trở thành doanh nhân đẳng cấp và khẳng định giá trị bản thân. Vì thế, việc bảo vệ và nâng niu MacBook cũng đồng thời trở thành một trong những chủ đề phổ biến được thảo luận sôi nổi trong thế giới công nghệ.

 

  • Vì sao JCPAL là xu hướng 2021 của team MacBook?

 

Có thể nói, Apple đã trải qua một hành trình nghiên cứu đầy tâm huyết để mang đến cho người dùng dòng sản phẩm vừa độc đáo, vừa tiện lợi. Hiểu được ý nghĩa đó cùng những giá trị kỹ thuật MacBook sở hữu, nhà chế tác JCPAL đã thành công tạo nên hệ sinh thái phụ kiện phục vụ nhu cầu bảo vệ và khai thác tối đa những tiện ích văn phòng đa dạng của máy.
 

Cùng với  tư duy điềm tĩnh và sáng tạo, JCPAL luôn chú trọng từng điểm kỹ thuật dù là nhỏ nhất, không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ hoàn hảo mà còn giữ được vẻ đẹp vốn có của thiết bị.

  • Các sản phẩm tiêu biểu của JCPAL

 

Bộ dán 5in1/Dán màn hình cường lực: Tích hợp công nghệ nano từ tính, các miếng dán JCPAL được săn lùng nồng nhiệt bởi tính năng bám chặt, không bong tróc sứt mẻ khi sử dụng. Đặc biệt không để lại vết bẩn khi tháo gỡ, không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp vẹn nguyên của màn hình. Đồng thời, miếng dán không chỉ tránh được mọi tác động của ngoại lực, chống bám vân tay, mà còn chống lóa, hạn chế ánh sáng xanh, giúp làm giảm áp lực lên mắt, bảo vệ sức khỏe người dùng khi làm việc ở cường độ cao.

 

Phủ phím JCPAL: Có thể thấy, các loại phủ phím thông thường chỉ đáp ứng được nhu cầu vệ sinh cho máy. Các miếng phủ được thiết kế trong suốt, đơn thuần chỉ giúp người dùng hạn chế rủi ro đổ nước, bám bụi xuyên qua các kẽ phím và dễ dàng vệ sinh tức thì. Tuy nhiên, sản phẩm của nhà JCPAL lại hiểu được khó khăn của người dùng bàn phím MacBook! Do thiết kế vô cùng bằng phẳng cùng một số nút lệnh khác biệt, người dùng thường gặp khó khăn trong việc gõ phím và dễ bị nhầm lẫn giữa các nút lệnh như “Command” thay vì “Ctrl”. JCPAL đã tinh tế chế tác các miếng phủ 3D đặc biệt giúp người dùng xóa bỏ rào cản gõ phím.

 

HUB/Cổng sạc: Bộ sưu tập cổng sạc JCPAL hiện có khá nhiều sản phẩm chuyên dụng phục vụ đa dạng mục đích văn phòng. Các sản phẩm đều nhỏ gọn tinh tế, dễ dàng mang đi không những giúp người dùng khai thác tối đa tính năng của MacBook mà còn nâng cấp giá trị bản thân với hình mẫu thời thượng và “chuyên nghiệp” trong mắt đối tác/khách hàng.

 

Dung dịch vệ sinh Alcohol-Free: Sở hữu một màu sắc vô cùng thuần khiết trong xanh, sản phẩm vệ sinh không cồn nhà JCPAL đã nhanh chóng thu hút sự chú ý người dùng khi vừa ra mắt. Với tính chất không cồn và kháng khuẩn, nước vệ sinh thực hiện tốt chức năng chùi rửa an toàn không gây phai màu vỏ máy. Đặc biệt, thiết kế vòi phun sương giúp dung dịch phủ đều bề mặt, tránh tình trạng tụ nước, thấm qua các kẽ màn hình, bàn phím gây hư hỏng máy tính.

  • JCPAL thành công khẳng định vị thế thương hiệu

 

Chính nhờ những điểm kỹ thuật dù nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn trên mỗi sản phẩm, JCPAL vừa góp phần tạo nên sự phong phú và tiện lợi cho đời sống văn phòng hiện đại, vừa khéo léo chăm sóc sức khỏe người dùng qua những nghiên cứu khoa học tân tiến.

 

Với sản phẩm phụ kiện JCPAL, người dùng không chỉ trở thành nhân tố nổi bật, mà còn khơi gợi được nguồn cảm hứng làm việc hiệu quả, thúc đẩy tư duy sáng tạo và tự tin chinh phục mọi dự án thách thức bản thân.

 

Nếu bạn đang kiếm tìm một giải pháp công nghệ giúp vận hành công việc thuận lợi, các sản phẩm nhà JCPAL chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn!

 

JCPAL luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!


 

 

← Bài trước Bài sau →