Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

SURFACE CỦA BẠN SẼ AN TOÀN HƠN VỚI JCPAL

SURFACE CỦA BẠN SẼ AN TOÀN HƠN VỚI JCPAL

Microsoft đã cho ra mắt hai dòng "thiết bị lai" 2-trong-1 giữa tablet và laptop gồm: MicroSurface Pro 4 và Surface Book. Chính vì khả năng tùy chỉnh linh hoạt công năng giữa tablet - laptop và thiết kế mỏng nhẹ tinh tế, dòng MicroSurface càng được quan tâm và săn đón nồng nhiệt. 

Tuy nhiên dù là laptop, tablet hay “thiết bị lai” thì KÍNH CƯỜNG LỰC luôn là phụ kiện đáng để bạn đầu tư cho thiết bị thân yêu của mình. Cùng tham khảo TOP 3 sản phẩm Kính cường lực cao cấp được “đo ni” từ chiếc Surface Pro 4 và Surface Book ngay nhé!

1. CƯỜNG LỰC 2 IN 1 FOR SURFACE PRO 4

Miếng dán cường lực Surface Pro4 cao cấp được ưa chuộng nhất thị trường nhờ kết hợp 2 trong 1: Gồm mặt trước là kính cường lực và mặt lưng là miếng dán kim loại màu.

- Là miếng kính cường lực siêu bền bỉ với độ cứng lên đến 9H, bảo vệ hoàn hảo chiếc máy tính của bạn trước mọi tác động từ bên ngoài như cát, chìa khóa, thẻ xe hay các vật dụng khác.

- Siêu mỏng chỉ 0.33 mm (thông thường với thương hiệu khác là 0.4mm) cho cảm biến vân tay hoàn hảo, mượt mà như tương tác với màn hình thực.

- Bên cạnh đó, 2 in 1 for Surface Pro 4 còn có tính năng chống bám vân tay hiệu quả giúp màn hình luôn sạch sẽ.

- Khả năng chống chói sáng tối ưu, cho bạn thoải mái trải nghiệm mọi tác vụ dưới ánh nắng  hay dưới ánh đèn có màu sắc rực rỡ, giúp màu sắc màn hình chân thực và rõ nét.

- Miếng dán mặt lưng được làm từ vật liệu có cơ chế tản nhiệt tốt, giúp cho máy không nóng lên trong quá trình sử dụng. 

- Đặc biệt, 2 in 1 for Surface Pro 4 được phủ bởi lớp kim loại màu tương thích với màu của thiết bị vô cùng thẩm mỹ.

2. CƯỜNG LỰC FOR SURFACE PRO 4

Cũng là Dòng kính cường lực cho Surface Pro 4, nhưng nếu bạn chỉ có nhu cầu bảo vệ tối ưu mặt kính thì Cường lực for Surface Pro 4 chính là lựa chọn tiết kiệm hơn dành cho bạn.

- Độ cứng bền vững chịu lực siêu cao lên đến 9H, chống trầy xước cực hiệu quả. 

- Sản phẩm được thiết kế siêu mỏng (0.33 mm) với công nghệ cảm biến ID hiệu quả cho một lần chạm tay. 

- Không bị bọt khí bên trong, rất dễ dàng dán và tháo gỡ chỉ với 3s là có thể bám chặt vào chiếc máy tính.

- Được phủ lớp chống vân tay cao cấp, giúp bạn dễ dàng tương tác với thiết bị hơn mà không sợ bị lưu lại dấu vân tay. 

- Chống chói hiệu quả khi sử dụng ngoài trời nắng hay dưới ánh đèn cực hiệu quả và không gây hại mắt.

3. CƯỜNG LỰC JCPAL LUMIA SURFACE BOOK

Khác với 2 dòng cường lực trên, Jcpal Lumia Surface Book được thiết kế dành riêng cho dòng Surface Book, dòng notebook cao cấp của Microsoft. 

- Được gia công bằng loại kính cường lực cao cấp, giúp chiếc notebook luôn giữ được độ hiển thị rõ nét và độ chạm tuyệt vời, mượt mà. 

- Độ cứng 9H, mang khả năng chịu lực tốt, kháng trầy hiệu quả bởi các vết trầy xước từ chìa khóa, cát và các vật cứng khác. 

- Dù được thiết kế với khả năng chịu lực cao nhưng kính vẫn sở hữu độ mỏng tinh tế nhờ viền cạnh cong 2.5D.

- Tính năng chống lóa và chống bám vân tay, giữ cho màn hình của bạn sạch sẽ và dễ quan sát trong môi trường ánh sáng mạnh.

Nếu bạn còn đang kiếm tìm một giải pháp công nghệ giúp MicroSurface Pro vận hành trơn tru hơn, thì bộ 3 Cường lực nhà JCPAL chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn!

← Bài trước Bài sau →