Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

Trên tay tấm phủ bàn phím JCPAL VerSkin cho MacBook Pro: Rất mỏng, bấm phím êm, ngăn bụi

Trên tay tấm phủ bàn phím JCPAL VerSkin cho MacBook Pro: Rất mỏng, bấm phím êm, ngăn bụi

Từ MacBook 12" hay MacBook Pro 2016, sử dụng cơ chế phím "cánh bướm" mình thấy nó gõ rất ồn và hay đóng bụi vào bên trong. Mình có tìm được giải pháp là một tấm phủ bàn phím JCPAL VerSkin, có layout bàn phím cho MacBook Pro 2015 trở xuống và cả Pro 2016 trở lên (có Touch Bar).



Miếng lót được làm từ nhựa PU, về bản chất nó sẽ khá bền trong thời gian chúng ta sử dụng, cũng như nó có tính ngăn dầu, phù hợp cho những ai hay ra mồ hôi tay.

Đang tải Tren_tay_mieng_lot_ban_phim_macbook_jcpal2.jpg…
Đang tải Tren_tay_mieng_lot_ban_phim_macbook_jcpal3.jpg…
Đang tải Tren_tay_mieng_lot_ban_phim_macbook_jcpal5.jpg…
Đang tải Tren_tay_mieng_lot_ban_phim_macbook_jcpal1.jpg…
Miếng lót chỉ mỏng 0,3 li, khi mua về chúng ta chỉ việc trải theo phần khung bàn phím là được, không cần dùng keo hay biện pháp cố định nào, tất nhiên nó sẽ cố định tốt mà không bị xê dịch lỏng lẻo. Màu sắc phím khá nổi bật, bao gồm các phím tắt Photoshop và Mac cho người mới sử dụng lần đầu. Công dụng chính sau khi gắn sẽ ngăn bụi vào khe hở bàn phím, khi mà kiểu bàn phím cánh bướm của MacBook Pro thường bị dính vấn đề về bụi, dễ hư hỏng phím. Ngoài ra cảm giác gõ phím mình cảm thấy êm hơn nhiều so với khi chưa gắn miếng lót.

Đang tải Tren_tay_mieng_lot_ban_phim_jcpal_6.jpg…
Đang tải Tren_tay_mieng_lot_ban_phim_macbook_jcpal7.jpg…
Phần phím caps lock có thể hiển thị đèn, và những phím còn lại thì không, cho nên vào ban đêm chúng ta rất khó để xác định vì nó đã che lắp đi phần đèn phím, đây cũng là điều hạn chế mà mình chưa thích.

Tuy nhiên với giá 350K mình nghĩ đây là sản phẩm rất tiện lợi để chúng ta giữ phần bàn phím MacBook luôn sạch sẽ, giảm thiểu tiếng ồn (đối với cơ chế cánh bướm), bền bỉ, sử dụng được lâu dài, dễ tháo dễ gắn.

Nguồn: Tinhte.vn

← Bài trước Bài sau →