Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 399K

AN TOÀN MÙA DỊCH CHO THIẾT BỊ IPHONE/ MACBOOK/IPAD

AN TOÀN MÙA DỊCH CHO THIẾT BỊ IPHONE/ MACBOOK/IPAD

Trước nguy cơ bùng phát của đại dịch Covid-19, việc nâng cao ý thức bảo vệ bản thân và gia đình là việc hết sức quan trọng cần được đề cao. Qua đó, an toàn vệ sinh trở thành yếu tố được quan tâm hàng đầu, chúng ta luôn phải rửa tay sạch sẽ, lau chùi các vật dụng cá nhân đặc biệt là máy tính, các thiết bị điện thoại thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài! 

Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, bề mặt bàn phím và màn hình cảm ứng chính là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn và bụi bẩn nhất. Chính vì vậy, JCPAL xin lưu ý người dùng nên sử dụng Dung dịch vệ sinh 𝗠𝗜𝗫 𝗦𝗖𝗥𝗘𝗘𝗡 𝗔𝗟𝗖𝗢𝗛𝗢𝗟-𝗙𝗥𝗘𝗘 thường xuyên để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như thiết bị yêu dấu! Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm như sau:

  • Về chất:

JCPAL đã nhận được nhiều feedback thú vị từ khách hàng về màu sắc của dung dịch. Một số người ví von màu xanh ngọc thuần khiết của nó như nước hồ bơi mùa hè, một số khác lại chia sẻ rằng trông nó rất giống với món Cocktail Blue Lagoon vì màu xanh huyền bí và có “chút vị tươi ngon”. Nhưng chung quy lại, mọi người đều khá thích thú bởi những liên tưởng tích cực mà nó mang đến.

Dung dịch lỏng, không mùi, bay hơi nhanh đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng và trẻ nhỏ, hoàn toàn thân thiện với gia đình. 

  • Về hiệu quả

Không ít người bày tỏ thắc mắc khi so sánh giá thành giữa sản phẩm JCPAL và các sản phẩm phổ thông khác. Trước khi bàn về chất lượng của chúng, ta hãy cùng nhìn lại chất lượng sơn và vỏ máy của thiết bị công nghệ, điển hình như MacBook.

Chắc hẳn những ai đã từng dùng lâu MacBook sẽ thấy rõ điểm trừ lớn nhất của dòng máy này chính là độ phai màu, biểu hiện dễ bị bào mòn trên bề mặt các nút phím theo thời gian. Điều này đã chứng minh việc duy trì chất lượng sơn không tối ưu của bản thân máy tính cùng với tác động tiêu cực của các sản phẩm vệ sinh trước đó bạn từng dùng.

Với Dung dịch vệ sinh JCPAL, sản phẩm sở hữu đặc tính không cồn và chứa chất tĩnh điện hoàn toàn vượt trội hơn  so với các sản phẩm thông thường bởi sự lành tính, không làm phai màu vỏ máy hoặc bong tróc chữ phím khi sử dụng trong  thời gian dài. 

  • Về cách sử dụng

Nếu ví màn hình thiết bị là một chiếc gối, thì hiệu ứng phun sương của vòi xịt Dung dịch vệ sinh JCPAL mang đến hàng ngàn sợi lông ngỗng dịu nhẹ bám đều xuống bề mặt. 

Đây lại là một trải nghiệm tuyệt vời giúp người dùng kiểm soát được lượng nước bơm ra, không tụ thành giọt đọng trên thiết bị dẫn đến tình trạng thấm hút ảnh hưởng đến mạch điện.

  • Quy cách đóng gói

Bộ sản phẩm gồm: 100ml dung dịch vệ sinh máy + 1 khăn lau chuyên dụng

 

  • Khuyên dùng:

Dịch bệnh vẫn còn tiếp tục kéo dài với những diễn biến phức tạp khó lường trước. Hãy sử dụng Dung dịch vệ sinh 𝗠𝗜𝗫 𝗦𝗖𝗥𝗘𝗘𝗡 𝗔𝗟𝗖𝗢𝗛𝗢𝗟-𝗙𝗥𝗘𝗘 để bảo vệ thiết bị của bạn lẫn sức khỏe của bản thân, cũng chính là góp phần bảo vệ gia đình và cộng đồng. Cùng với nhau, chúng ta đẩy lùi dịch bệnh!

Có 𝗠𝗜𝗫 𝗦𝗖𝗥𝗘𝗘𝗡 𝗔𝗟𝗖𝗢𝗛𝗢𝗟-𝗙𝗥𝗘𝗘, dùng bao nhiêu cũng được, không lo hại máy, tiêu diệt vi khuẩn!




 

← Bài trước Bài sau →